google search

เทคนิคการทำ Slide Hi5ให้ติดกันหลายๆอัน



ดูจากรูปบางคนคงคิดว่าได้โค๊ดแล้วก็เอาไปวางติดกัน ต่อกันก็ได้แล้ว แต่จริงๆก็ยังไม่ได้ครับ มันก็อยู่คนละบรรทัดอยู่ดี
วิธีทำไม่ยาก แถมทำให้ลดจำนวนตัวอักษรลง ทำให้ช่องที่ใส่โค๊ด ใส่โค๊ดอื่นๆได้มากขึ้นด้วย

เอาจากเวปที่ทำ Slide กันมากสุด คงเวปนี้ http://www.slide.com/ หรือใครอยากรู้เวปไหนถามมาได้
พอเราได้ทำ Slide จนเสร็จแล้ว เราเอาโค๊ดจากช่อง Embed มา จะได้แบบในรูป

โค้ดแต่งhi5

เนี้ยแหละ โค๊ด Slide เดียว ตัวหนังสือไรไม่รู้เยอะแยะไปหมด เปลืองจำนวนปริมาณช่องหมด

โค้ดแต่งhi5

เอาแค่นี้พอ !!
- การเราลบโค๊ดไม่จำเป็น ทำให้ช่องใส่ข้อความเรา ใส่ข้อความได้มากขึ้น และ ลบลิ้งค์กับรูปที่มากับ Slide เรา ให้ดูสบายตาขึ้นด้วย

จากนั้นเราจะทำ Slide ติดกัน ก็เอา โค๊ด Slide ที่ตัดออกนี่แหละ มาไว้ต่อกันเลย

โค้ดแต่งhi5

เสร็จแล้ว เราก็จะได้ Slide ติดกันมาไว้ใน Hi5 เรากันแล้ว แถมรูป Slide ดูโล่งสวยงาม ไม่มีสิ่งใดมากวนใจอีกต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมนางแบบนิตรยสาร,สาวน่ารักๆ

รวม photo girl sexy

รวม photo girl japan

รวมนางแบบญี่ปุ่น

รวม photo